12 มิถุนายน 2551

เฟรชชี่ มฟล. เตรียมเข้าซุ้ม “กิจกรรมสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง” 14 มิ.ย.นี้







ม.แม่ฟ้าหลวง (มฟล.) พร้อมจัด “กิจกรรมสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง” 14 มิ.ย.นี้ มุ่งเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง และสร้างความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวรั้วแดง-ทอง

จากการที่ มฟล. ได้เปิดภาคเรียนใหม่ประจำปี 2551 เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2551 ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีการเตรียมพร้อมที่จะจัดกิจกรรมสำหรับนักศึกษาใหม่ขึ้นในทุกๆปี เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายวีระชัย เจริญจิตติชัย หัวหน้าส่วนพัฒนานักศึกษา เปิดเผยถึงกิจกรรมแรกในช่วงเปิดภาคเรียนอย่างเป็นทางการ ว่า

กิจกรรมสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องเป็นกิจกรรมหนึ่งของการต้อนรับนักศึกษาใหม่ที่จัดอย่างต่อเนื่อง ขึ้นทุกปี เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันและได้มีโอกาสได้รู้จักกันมากขึ้น โดยมุ่งเน้นให้รุ่นน้องได้มีโอกาสรู้จักรุ่นพี่มากขึ้นทั้งในสำนักวิชาและต่างสาขาวิชา เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันในสังคม และเพื่อมุ่งเน้นการให้เกิดความรู้สึกถึงอาวุโสระหว่างกัน ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ตลอดเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามของมหาวิทยาลัยเป็นหลัก

สำหรับกิจกรรมสัมพันธ์ฉันพี่น้องจะจัดในวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย.นี้ ณ อาคารกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ เวลา 06.00-15.00 น. โดยรุ่นพี่แต่ละสำนักวิชาจะมีการจัดซุ้มเตรียมต้อนรับน้องใหม่สำหรับประกอบกิจกรรม และการละเล่นต่างๆ โดยในทุกกิจกรรมจะอยู่ภายใต้การดูแลของผู้บริหาร คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ส่วนพัฒนานักศึกษา อย่างใกล้ชิด

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็รู้สึกว่ามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงรับน้องไม่ค่อยรุนแรงเท่าที่อื่น มันก็ดีแล้วนิใช่ป่าว