24 มิถุนายน 2551

รัฐบาลแก้ไขมติ ครม. ลดแรงกดดันปมเขาพระวิหาร !!!



รัฐบาลแก้ไขมติ ครม. ลดแรงกดดันปมเขาพระวิหาร [24 มิ.ย. 51 - 14:34]






นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (24 มิ.ย.) ว่า ครม. ได้หารือกันถึงกรณีการขึ้นทะเบียนปราสาทเขาพระวิหารเป็นมรดกโลก และมีความคิดเห็นตรงกันที่จะให้เขียนมติเพิ่มเติม ว่า การขึ้นทะเบียนมรดกโลกเฉพาะพื้นที่ปราสาท ไม่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ทับซ้อนเพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมาในอนาคต

“ไม่เช่นนั้น เราเป็นห่วงว่า เมื่อประกาศเป็นมรดกโลกไปแล้ว พื้นที่กรณีพิพาทกันอยู่จะถูกอ้างว่า เป็นส่วนควบของมรดกโลก เลยคุยกับเลขาฯ ครม. รองสหัส (นายสหัส บัณฑิตกุล รองนายกฯ) คุณสุวิทย์ (นายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกฯ และ รมว.อุตสาหกรรม) และนายกฯ (นายสมัคร สุนทรเวช) ว่า ต้องเขียนประเด็นเหล่านี้ ให้ชัดเจน” รมว.เกษตรฯ กล่าว



Credit:http://www.thairath.co.th/



รูปเขาพระวิหาร



Credit: http://www.bloggang.com/data/yyswim/picture/1206971578.jpg

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ความคิดเห็นของเหล่าพลพรรค!!!

พวกเราเหล่าพลพรรคมังกรหยกมีความคิดเห็นว่า ก็เป็นเรื่องที่ดีในแง่ของการสงบสันติ และไม่เป็นปัญหาต่อกันมากนักในระหว่างประเทศ รวมทั้งยังได้เผยแพร่ให้เห็นถึงวัฒนธรรมอันงดงามของชาวเอเชียแต่ในอีกส่วนหนึ่งความคิดก็ไม่ค่อยจะเห็นด้วยสักเท่าไหร เพราะจากความเชื่อที่ว่า เขาพระวิหาร เป็นสมบัติของชาติจะต้องกลายเป็นมรดกโลก ทั้งที่ประเทศของเราก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้อย่างสนิทใจกับประเทศเขมรเรื่องของเขาพระวิหารที่มีมาตั้งแต่สมัยก่อน แต่สำหรับยุคนี้ก็คิดว่าอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้.....

แล้วคุณมีความคิดเห็นอย่างไร????

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แวะมาทักนะ กลับไปเม้นด้วยนะ

ยังทำไม่เสร็จนะจ๊ะ

http://politicstodays.blogspot.com/

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แวะมาทักนะ กลับไปเม้นด้วยนะ

ยังทำไม่เสร็จนะจ๊ะ

http://politicstodays.blogspot.com/

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รัฐบาลน่าจะจัดการเรื่องนี้โดยด่วนเพราะมันน่าจะเป็นมรดกของไทยมากกว่านะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รัฐบาลควรที่จะสนใจเรื่องเศรษฐกิจของประเทศเป็นสำคัญ นะคับ เรื่องเขาพระวิหารรีบจัดการเหอะคับ ตอนนี้ประเทศเราเศรษฐกิจย่ำแย่ การลงทุนน้อยลง กิดภาวะเงินเฟ้อ ตังมีไม่พอซื้อ น้ำมันขึ้นเอาทุกวัน เล่นทำลายสถิติกันจนไม่ลืมหูลืมตา ประชาชนอย่างผมเดือดร้อนไม่มีตังเตืมน้ำมัน โอ้ย...โลกใบนี้มันเป็นอะไรไปแล้ว *อยากขุดน้ำมันเจอแถวบ้านจัง[;t]

-*-

จากคนไร้สาระ

*[iydcoogl,vot0Ut]---โค๊ตลับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดท้ายย ก้เปนของเขมร


ชิชะ